top of page

6 cách “thổi hồn” cho nội thất bằng nữ trang cũ

1. “Make up” cho rèm cửa


Dùng nữ trang cũ để trang trí hiện đang là xu hướng vô cùng đáng yêu được nhiều người ưa chuộng. Chắc chắn là bạn có thể mua vật trang trí dùng để khiến cho tấm rèm cửa nhà mình gọng gàng, ấn tượng hơn. Tuy nhiên chỉ bằng cách tận dụng lại những đồ nữ trang cũ hoặc lỗi thời như vòng tay, trâm cài... bạn có thể tạo ra phong cách riêng độc đáo riêng cho những tấm rèm cửa nhà mình. Điều này không chỉ thể hiện cá tính mà còn bộc lộ gu thẩm mỹ cũng như óc sáng tạo tuyệt vời của bạn đấy!


2.Tô điểm cho chiếc gối


Đính thêm một chiếc trâm hay mặt đá lấp lánh lên bề mặt là bạn đã có một chiếc gối hoàn toàn mới. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy những món đồ nữ trang cũ có thể biến những chiếc gối đơn giản xung quanh trở nên sang trọng và hấp dẫn một cách nhanh chóng như thế nào. Có thể bạn chỉ mất có 30 giây thôi đấy!


3. Làm duyên cho chụp đèn


Hầu hết các chao đèn đều được thiết kế khá đơn giản nhưng nếu bạn thêm vào một chiếc trâm thì sắc thái của nó sẽ được chuyển đổi hoàn toàn. Ý tưởng này rất dễ dàng mà lại tiết kiệm chi phí. Giờ thì không chỉ ánh sáng từ chiếc đèn mà cả sự lấp lánh của món đồ trang sức cũng khiến cho cây đèn của bạn trở nên thu hút hơn nhiều.


4. Kết lên vòng hoa tinh xảo, giá trị


Chỉ cần một vòng xốp và thu thập lại những món nữ trang đã cũ hay hỏng hóc và bắt đầu sắp xếp chúng. Sẽ chẳng khó khăn gì để bạn có thể sở hữu một vòng hoa tuyệt đẹp từ đồ cũ. Đó là một mảnh trang trí cổ điển vô cùng lấp lánh để bạn có thể làm bừng sáng bất kỳ góc nội thất nào.


5. Khung gương lộng lẫy


Chiếc gương luôn mang lại ảnh sáng và nhiều hiệu ứng ảo giác cho một căn phòng. Hãy thêm sự lấp lánh cho nó bằng những món phụ kiện đầy màu sắc từ những món nữ trang cũ: trâm cài, bông tai, nhẫn... Điều đó không chỉ tăng thêm vẻ đẹp mà còn nâng cao lợi ích của chiếc gương, và những gì bạn cần chỉ là một cây súng bắn keo để thực hiện.


6. Nam châm “có 1-0-2” trên tủ lạnh


Những chiếc nam châm trên tủ lạnh trông thô cứng khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Có một giải pháp giúp bạn "đánh thức" nó. Lấy một mặt nữ trang và dán chúng lên mặt của viên nam châm là bạn đã có một phụ kiện đính ghi chú thời trang và độc đáo. Nó không chỉ đảm bảo chức năng ghi nhớ mà còn tô điểm cho tủ lạnh trở nên sinh động, cuốn hút hơn.


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page