top of page

Trang trí nhà đón Tết thật rực rỡ với họa tiết hoa

Sử dụng họa tiết hoa lá là cách trang trí không gian sống cổ điển và thông dụng. Bạn có thể sử dụng những loại họa tiết này để trang trí cho bất kì mảng nào trong ngôi nhà: từ cửa ra vào, cửa sổ, sàn nhà, các bức tường, cho tới các đồ vật trong gia đình như tủ, kệ, bàn ghế và giường ngủ.

Ngôi nhà của bạn chắc chắn sẽ thêm phần lãng mạn và duyên dáng với sự xuất hiện của những đóa hoa trên tường nhà hay các họa tiết hoa cỏ mùa xuân trên tấm ga trải giường.


Nhà Hay xin đưa một vài gợi ý kết hợp các họa tiết hoa thật hài hòa nhằm mang không khí xuân tươi tắn vào nhà và đón chào những điều may mắn của năm mới.


Những bức tường hoa



Nếu muốn dùng họa tiết hoa trang trí tường nhà, bạn hãy sử dụng loại giấy dán tường có họa tiết hoa lớn, nổi bật cho một mảng tường vừa phải nhằm tránh hiện tượng căn phòng bị rực rỡ thái quá. Ở những mảng tường còn lại, bạn nên sử dụng tông màu nền của giấy dán tường để tạo mối liên kết cho căn phòng.


Treo tranh vải cũng là cách thêm họa tiết cho bức tường

Sàn nhà nở hoa


Nếu bạn không muốn thay đổi các bức tường, bạn có thể trải hoa vào nhà bằng cách sử dụngthảm trải. Sự kết hợp giữa thảm hoa và những chiếc ghế đơn sắc với tông màu tương phản sẽ mang đến cảm giác mới lạ cho không gian của bạn.


Vải hoa cho đồ phụ kiện


Sử dụng các mẫu vải hoa để bọc đồ nội thất (sofa, đệm) hoặc các phụ kiện như: rèm cửa, vỏ ga gối, chụp đèn là cách nhanh chóng để mang hoa vào nhà. Khi được khoác lên mình bộ cánh mới, chính những chi tiết này sẽ là điểm sáng giúp căn phòng trở lên tràn đầy sức sống và màu sắc.


Những chiếc gối trang trí có họa tiết hoa văn sặc sỡ sẽ mang đến sự tươi mới cho cho căn phòng của bạn.

Kết hợp với hoa tươi Đối với những không gian đã sử dụng các họa tiết trang trí hoa lá, bạn nên thận trọng khi chọn loại hoa tươi nhằm tránh gây ra hiện tượng "lòe loẹt" bởi quá nhiều màu sắc. Nếu trong phòng đã có nhiều họa tiết hoa văn sặc sỡ, tốt nhất, bạn nên cắm hoa đơn sắc với tông màu dịu dàng. Bạn cũng có thể lựa chọn loại hoa cắm theo màu chủ đạo hoặc tương phản nhưng cần phù hợp với mẫu hoa văn đã chọn. Với những mẫu vải cho đồ nội thất là hoa in, thêu đơn sắc thì cách chọn kiểu cắm hoa sẽ linh động hơn.


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page