top of page

Trang trí tường siêu đơn giản mà ấn tượng

Bạn cần chuẩn bị những nguyên vật liệu sau:

- Giấy màu: nhiều màu

- Kéo

- Băng dính

- Giấy mô hình (có thể dùng giấy bìa cứng nếu bạn không tiện mua giấy mô hình).


Bước 1:

Đầu tiên bạn cắt hình vuông, tùy vào kích thước khoảng tường cần trang trí bạn cắt hình vuông có kích thước phù hợp. Gập đôi hình vuông hai lần theo hai chiều dọc và ngang để tạo được nếp gấp chia hình vuông thành 4 ô vuông nhỏ đều nhau.


Bước 2:

Lật mặt trái của giấy màu, điểm giao nhau của hai nếp gấp là tâm hình vuông.


Bước 3:

Gập góc vào tâm hình vuông. Gập tương tự cho 3 góc còn lại, bạn sẽ có một hình vuông thu gọn so với hình vuông ban đầu và các nếp giấy được gập sẽ tạo không gian 3D đẹp mắt.


Bước 4:

Lặp lại cách gập từ bước 1 đến bước 3 trên nhiều tờ giấy màu hình vuông cùng kích cỡ với nhiều màu sắc khác nhau. Sau đó cắt giấy mô hình có kích thước bằng khoảng tường bạn cần trang trí, dán các hình đã gập lên trên theo thứ tự màu sắc hài hòa. Cắt bỏ phần bìa thừa nếu có.


Bước 5:

Mẹo nhỏ để phối màu đẹp: bạn hãy dựa theo bảng màu có sẵn ở hình bên và sắp xếp giấy màu theo thứ tự quang phổ đó, nếu không có đủ màu như bảng màu thì bạn lược đều số màu trong bảng là được.


Khoảng tường trống nhà bạn đã được tô điểm nổi bật một cách nhanh chóng và dễ dàng. Rất ấn tượng phải không bạn?


Với cách làm đơn giản trên, bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong việc tô điểm cho ngôi nhà mình mà lại rất ấn tượng đấy. Chúc các bạn thành công!


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page