top of page

Trang trí nội thất bằng chữ, số đang là mốt

Khi những hình ảnh tràn ngập khắp mọi nơi, đâu đâu cũng có thể dễ dàng nhìn thấy, các con chữ và số bỗng trở nên đặc biệt hơn, như được thổi một luồng sức mạnh mới. Sử dụng chữ/số trở thành một xu hướng thú vị trong trang trí nội thất.

Chúng ta đang sống trong thời đại mà hình ảnh tràn ngập khắp mọi nơi, nhất cử nhất động đều có thể được ghi lại và lan truyền trên những trang mạng xã hội. Kết quả là số lượng càng ngày càng áp đảo chất lượng, sự lạm dụng hình ảnh khiến giá trị thật của chúng dần bị bào mòn. Chính vì điều này, người ta tìm thấy một sức mạnh mới đến từ những con chữ và số, đặc biệt khi chúng được sử dụng hợp cảnh.


Xu hướng sử dụng chữ và số được ứng dụng trong thiết kế nội thất và cả kiến trúc. Bảng màu của xu hướng này được dự đoán sẽ nghiêng về màu xanh dương của mực và màu xám của than chì trong sự tương phản với các tông màu quen thuộc mà người ta thường thấy trên những chiếc điện thoại thông minh và giao diện các mạng xã hội phổ biến. Xu hướng này phù hợp với mọi phong cách của ngôi nhà, từ cổ điển đến hiện đại, không đòi hỏi sự tuân thủ theo nhiều quy tắc sắp xếp, phối màu mà hoàn toàn ngẫu hứng, tùy theo kỷ niệm, sở thích…

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page