top of page

Xu hướng thiết kế và trang trí nội thất năm 2015

Bạn đang muốn trang trí cho ngôi nhà của mình và đang ấp ủ rất nhiều mong muốn. Tuy nhiên để có một không gian “ vừa mắt ta ra mắt người” thì bạn đang có rất nhiều băn khoăn. Hãy cập nhật những xu hướng thiết kế và trang trí nội thất năm 2015 để bắt kịp sự thay đổi mới nhất.


Xu hướng sử dụng màu sắc trong trang trí nội thất.


- Những gam màu pastel tinh tế đang trở thành những màu sắc được ưu chuộng không chỉ trong lĩnh vực thời trang mà chúng còn nhảy chân vào cả lĩnh vực nội thất và mang lại những thiết kế vô cùng thanh nhã. Đây là màu sắc được giới trẻ lựa chọn nhiều nhất khi trang trí nội thất, trang trí


Những gam màu pastel tạo cảm giác thư thái nhẹ nhàng


- Gam màu chủ đạo cho ngôi nhà thường là gam màu nhẹ, bởi vậy để tạo điểm nhấn cho căn nhà cần sử dụng những đồ nội thất nhiều màu sắc. Trang trí nhà năm 2015 sẽ hướng tới tính linh hoạt và sinh động. Nếu bạn muốn một thứ gì đó độc đáo và sống động để trang trí ngôi nhà thì việc sử dụng nội thất họa tiết thực sự có tác dụng. Một chút nổi loạn khi sử dụng gam màu mạnh với nội thất họa tiết sẽ đem lại cho không gian sống một làn gió mới.


- Năm 2015 sẽ là sự lên ngôi của thiết kế trang trí nội thất màu trắng. Có thể nói rằng nội thất màu trắng là lựa chọn hoàn hảo nhất cho hầu hết các phong cách. Màu trắng sẽ là màu nền cũng có thể là màu của nội thất giúp tạo nên không gian tinh tế ấn tượng


Tủ bếp màu trắng sang trọng luôn được yêu thích


-Ngoài ra xu hướng kết hợp những gam màu đối lập trong thiết kế trang trí nội thất vẫn là xu hướng không bao giờ lỗi mốt. Sự kết hợp này phù hợp cho những phong cách thiết kế hiện đại mang chút cổ điển. Căn phòng dường như bừng sáng nhưng vẫn giữ được nét tinh tế đến từng chi tiết.


Căn phòng như bừng lên sức sống với gam màu mạnh


- Màu gỗ mộc cho toàn bộ nội thất gia đình cũng là một xu hướng thịnh hành trong thời gian tới. Đồ gỗ nội thất không chỉ có độ bền cao mà nó còn mang đến vẻ thanh lịch, sang trọng, tinh tế cho không gian sống. Nếu màu gỗ đậm mang đến vẻ cổ điển sang trọng thì màu gỗ nhạt khiến không gian tươi sáng hiện đại hơn.


Mang thiên nhiên vào không gian sống


Xu hướng đưa cây xanh, bể cá, mang thiên nhiên vào nhà ngày càng thịnh hành và sẽ chưa giảm nhiệt trong năm 2015. Có rất nhiều thiết kế ngoài trời được đem vào bên trong ngôi nhà khiến căn phòng trở nên sống động, độc đáo mà cực kỳ sang trọng. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái thư thái khi được hòa mình vào thiên nhiên trong nhà.



Xu hướng nội thất đơn giản, công năng cao


Trong khi hàng loạt các xu hướng mới ra đời thì người ta vẫn ưu tiên sử dụng lối thiết kế trang trí nội thất đơn giản tiện lợi mang lại sự tinh tế hiện đại và tính ứng dụng cao cho căn hộ.


Sự lên ngôi của những họa tiết thổ cẩm


Trang trí nhà bằng thổ cẩm đòi hỏi có sự kết hợp tinh tế, vừa sáng tạo vừa mang tính nghệ thuật cao. Nếu biết cách lựa chọn và bài trí nội thất hợp lý sẽ mang lại không gian độc đáo và cá tính cho ngôi nhà của bạn.


Nội thất dát vàng


Xu hướng thiết kế và trang trí nội thất năm 2015 khộng hạn chế ở những vật liệu thép không gỉ hay bạc mà mà chủ nhân có thể tự do bài trí ngôi nhà theo cách mình muốn. Để thể hiện sự sang trọng của ngôi nhà nhiều chủ nhân đã không ngần ngại bỏ ra sô tiền lớn để trang hoàng cho ngôi nhà của mình như dát vàng, mua đồ nội thất bằng vàng. Nội thất dát vàng vừa mang lại vẻ sang trọng mà vẫn giữ được nét mộc mạc cho ngôi nhà


Sử dụng rèm cửa mỏng.


Có thể nói một chiếc rèm đẹp sẽ góp phần không nhỏ tạo không gian tinh tế cho căn phòng. Năm 2015 xu hướng sử dụng rèm với chất liệu mỏng, nhẹ nhàng ngày càng phổ biến. Bên cạnh đó rèm cửa màu trắng cũng được ưu chuộng bởi nó không chỉ giúp hấp thu ánh mặt trời mà còn mang đến sự xinh xắn trang nhã cho căn phòng.

Chiếc rèm nhẹ nhàng cho phòng khách Sử dụng rèm cửa hợp lý là một cách trang trí mang lại hiệu quả lớn Trên đây là những xu hướng thiết kế và trang trí nội thất năm 2015. Hy vọng những xu hướng mới này sẽ giúp bạn có ý tưởng cho ngôi nhà của bạn không bị lỗi nhịp so với thời đại.

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page