top of page

Không gian sống ấn tượng với đồ trang trí gỗ hình khối

Vật liệu gỗ kết hợp với thiết kế hình học sẽ mang đến sự nổi bật cho các món đồ nội thất cũng như không gian sống của bạn.


Nhỏ gọn và đầy màu sắc, mới mẻ và đơn giản, là những điểm đặc trưng của các món đồ gỗ được chế tác theo phong cách hình khối.




Đồ gia dụng

Miếng gỗ vuông có những ô nhỏ hình quả trám lồi này chức năng như một tấm lót nồi tiện dụng. Không những vậy thiết kế đẹp mắt của nó còn rất phù hợp để trở thành vật trang trí đặt ở bàn hoặc treo tường.

Không gian sống ấn tượng với đồ trang trí gỗ hình khối 1Miếng lót nồi bằng gỗ đa chức năng

Các bà nội trợ đều cần có ít nhất một chiếc thớt để nấu nướng, thay vì những chiếc thớt chữ nhật hay tròn, tại sao bạn không sắm cho mình một chiếc thớt có hình dạng như đầu thanh rào đầy sinh động dưới đây? Được lấy cảm hứng từ các mái nhà vùng nông thôn, chiếc thớt này sẽ góp phần truyền cảm hứng nấu nướng cho bạn.

Kệ lưu trữ

Những chiếc kệ gỗ có thiết kế hình ngôi nhà đồ chơi dưới đây sẽ biến thành hệ kệ trang trí tuyệt đẹp dù được xếp theo dạng hình ngang, xéo hay lộn xộn. Bạn cũng có thể dùng các màu sơn khác nhau để sơn vào bên trong kệ nhằm tạo nên điểm nhấn đẹp mắt cho không gian sống.

Kệ gỗ sơn màu sắc phong phú

Có nhiều lý do để yêu chiếc kệ gỗ hình đa giác dưới đây. Từ hình dáng đến kiểu treo lệch hay các những đường zigzag bên trong đã tạo nên một chiếc kệ trang trí không đụng hàng và có nhiều ngăn lưu trữ siêu tiện lợi. Tự bản thân nó cũng có khả năng nổi bật trên bức tường, bạn có thể sử dụng 1 chiếc kệ hoặc tổ hợp 2 – 3 chiếc để tô đậm cho ý tưởng trang trí của mình.

Không gian sống ấn tượng với đồ trang trí gỗ hình khối 4Kệ gỗ hình thù “kỳ dị” gây ấn tượng mạnh.

Đồ trang trí

Chiếc chậu cây hình đa giác độc đáo dưới đây được chế tác từ gỗ. Dù bày ở phòng khách hay phòng ngủ cũng thật khó để phủ nhận vẻ bắt mắt của chậu cây trồng độc đáo này trong ngôi nhà.

Chậu trồng cây hình học hiện đại.

Bộ ba miếng gỗ hình khối được chế tác từ gỗ xoài cứng và sơn màu theo quy tắc “bất quy tắc” dưới đây sẽ thắp sáng cho bất cứ không gian nào chúng có mặt. Sự tương phản giữa gỗ và màu sắc rực rỡ như lam, xanh non chuối, da cam vừa nổi bật, vừa rất thu hút.

Đồ gỗ trang trí có màu sắc tươi sáng mang đậm phong cách nghệ thuật.

Các chân nến dưới đây đều được làm bằng gỗ với thiết kế hình học kết hợp hoa văn màu xanh lá cây và vàng. Chỉ cần thay đổi vị trí và thứ tự của các miếng gỗ là bạn đã có thể có được bộ chân nến tuyệt đẹp, sáng tạo và không đụng hàng.

Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page