top of page

Trang trí nội ngoại thất theo xu hướng "vintage": quen mà lạ

Từ ngày 26-30/03/2014, Vietceramics đã tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2014 lần 1 và giới thiệu nhiều dòng sản phẩm mới từ các thương hiệu hàng đầu của các quốc gia Châu Âu có uy tín lâu năm, lịch sử lâu đời trong ngành công nghiệp gạch ốp lát – vật liệu xây dựng cao cấp như Marrazi, Atlas Concorde (Ý), Vives (Tây Ban Nha).


Gian trưng bày của Vietceramics nằm tại số 91–98, nhà A1 tại triển lãm. Đông đảo khách tham quan đều ngỡ ngàng dừng chân trước không gian trưng bày gạch ốp lát vân gỗ ETIC và Treverkchic của hai thương hiệu hàng đầu của Ý. Lấy nguồn cảm hứng từ bảy loại gỗ quý hiếm hàng đầu trên thế giới, ETIC là biểu trưng cho vẻ đẹp tự nhiên và mộc mạc, tinh túy nhất của gỗ-mang đến cảm nhận sâu sắc cho tâm hồn, tạo nên những không gian tràn đầy xúc cảm hòa quyện trong vẻ đẹp của cuộc sống hiện đại hàng ngày với yêu cầu chất lượng sản xuất và thiết kế cao nhất. Ngoài ra, độc đáo và và quyến rũ hơn cả là dòng gạch ốp lát theo xu hướng “vintage” như dòng sản phẩm mang tên gọi“1900” (Vives – Tây Ban Nha) – lấy nguồn cảm hứng từ xu hướng trang trí nội thất cổ điển thịnh hành tại Châu Âu thế kỷ thứ 19. Vẻ kiêu sa và duyên dáng của “1900” thu hút mọi ánh nhìn của những ai quan tâm và yêu thích các thiết kế thời trang hiện đại hòa trong vẻ đẹp truyền thống.


Vietceramics – nhà phân phối các sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh nhập khẩu hàng đầu Việt Nam hân hạnh là nhà tài trợ chương trình Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2014 tại Trung tâm Hội Chợ Triển Lãm Việt Nam. Trong nhiều năm qua, Vietceramics luôn đồng hành cùng Triển lãm Quốc tế Vietbuild, nơi hội tụ những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng – bất động sản – kiến trúc – trang trí nội ngoại thất.

Gian trưng bày của Vietceramics được thiết kế theo phong cách không gian mở sang trọng, độc đáo, ấn tương, mà vẫn gần gũi, ấm áp. Tại đây, các nhà kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, chuyên gia, nhà thầu xây dựng, hay người tiêu dùng đều có thể tìm thấy cho mình một góc trưng bày chuẩn mực cho những không gian nội ngoại thất phòng khách, phòng ngủ, ban công, phòng tắm của công trình của các các công trình dân dụng và dự án thương mại đẳng cấp như quán bar, nhà hàng, khu resort, khách sạn 5 sao,…


Về Vietceramics:


Thành lập từ năm 2004, Vietceramics là nhà phân phối hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh nhập khẩu cao cấp. Vietceramis luôn tiên phong trong lĩnh vực gạch ốp lát về phong cách cũng như xu hướng thiết kế bằng việc thường xuyên và liên tục cập nhật những mẫu thiết kế mới nhất trên thế giới. Đối tác của Vietceramics bao gồm các thương hiệu hàng đầu thế giới về gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh như Marrazi (Ý), Atlas Concorde (Ý), Porcelanosa, Vives (Tây Ban Nha), Grohe (Đức)… Sản phẩm của Vietceramics xuất hiện tại nhiều dự án thương mại và công trình cao cấp trên toàn Việt Nam như Bitexco Financial Tower, Keangnam Landmark Tower 72, Vietcombank Tower, Crescent Mall, Vincom Center, Trang Tien Plaza, Starbucks Coffee, California Fitness, Pullman DN, Furama DN, The Manor, Ciputra, Gamuda City, hệ thống siêu thị Big C,… Trải qua gần 10 năm hoạt động trên thị trường, Vietceramics luôn được các nhà thầu, kiến trúc sư, tư vấn thiết kế, người tiêu dùng biết đến như một chuyên gia đưa ra những sự lựa chọn đa dạng phong phú, với đẳng cấp và chất lượng vượt trội, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page