top of page

Xu hướng trang trí nội thất năm 2015

Có nhiều người khi trang trí nội thất thường e dè không dám sử dụng nội thất màu trắng vì nghĩ nó giống bệnh viện, thế nhưng trên thực tế nếu biết cách khéo léo kết hợp giữa các đồ vật nội thất, tác phẩm nghệ thuật…thì nó có thể cho bạn một không gian sống tuyệt vời mà không có gam màu nào có thể sánh được.

Nếu bạn có lát sàn gỗ trong nhà thì việc sử dụng gam màu trắng gần như là lựa chọn hoàn hảo nhất. Bạn có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên hay ánh sáng của các thiết bị đèn điện bởi với sắc trắng trong căn phòng để mang lại một không gian rộng rãi, thoáng mát, đồ nội thất cực kỳ nổi thật. Hãy luôn ghi nhớ một điều rằng sàn gỗ có gam màu sẫm tự nhiên thì màu tường sáng lại càng tô điểm cho căn phòng một cách hiệu quả hơn.

Cũng giống như phòng khách hay phòng ngủ, phòng bếp đóng một vai trò quan trọng và là không gian sinh hoạt nhiều nhất của các thành viên trong gia đình. Nơi đây bạn có thể soạn đồ ăn, đọc sách nấu ăn, đong gia vị…vì vậy ánh sáng trong căn bếp là điều mà bạn cần phải quan tâm nhiều hơn. Việc sơn bức tường trắng kết hợp cùng với ánh sáng của đèn sẽ làm cho bạn thuận lợi hơn trong mọi hoạt động sinh hoạt, đồng thời nó góp phần làm cho món ăn thêm hấp dẫn, đẹp mắt hơn.

Với một chiếc cửa sổ kính rộng như thế này thì không gì có thể sánh bằng việc bạn sơn bức tường màu trắng, nó sẽ mang ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài tràn ngập vào căn phòng. Chỉ cần một chút thay đổi nhỏ cũng có thể giúp cho bạn thấy được hiệu quả bất ngờ của nó.

Một căn phòng ngủ được sơn tường bằng màu xanh lá cây và được trang trí phòng với màu ga gối phù hợp với màu tường, tuy nhiên sau một vài năm sử dụng bộ chăn ga này trở nên cũ kỹ và bạn không thể nào lựa chọn được một bộ chăn ga mới vì nó không phù hợp với bức tường. Không ít người gặp phải tình huống này và đó là lý do vì sao chúng tôi khuyên bạn nên sơn tường màu trắng. Điều này sẽ giúp bạn không tốn quá nhiều thời gian cũng như phải cố gắng vặn óc suy nghĩ khi muốn thay đổi đồ dùng nội thất nào đó trong căn phòng.

Để mang lại không khí vui tươi cho căn phòng thì việc trang trí các họa tiết là điều không thể thiếu. Với những bức tường xanh, đỏ, tím, vàng…làm thế nào để bạn có thể lựa chọn được màu sắc và họa tiết hoa văn phù hợp, thật khó phải không nào? Trong khi đó với bức tường sơn màu trắng mọi họa tiết, hoa văn mà bạn lựa chọn đều có thể trở thành điểm nhấn cho căn phòng, mang lại không khí vui nhộn mà không hề bị rối mắt chút nào cả?

Việc trồng cây xanh trong nhà là điều rất cần thiết bởi nó không chỉ giúp thanh lọc không khí mà còn mang lại một không gian thân thiện hơn. Vậy nên nếu bạn sơn một bức tường màu trắng kết hợp cùng với màu xanh của cây thì nó sẽ trở thành mảng nghệ thuật ngay trong phòng của bạn. Đây chính là một giải pháp tiện cả đôi đường cho bạn và đừng quên áp dụng nó ngay ở trong ngôi nhà của mình nhé!


Featured Posts
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page